Dấu vết của người ngoài hành tinh được phát hiện trên tiểu hành tinh Bennu?

Thứ tư - 20/03/2019 00:20

Dấu vết của người ngoài hành tinh được phát hiện trên tiểu hành tinh Bennu?

Các nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu mới đây đã đưa ra tuyên bố cho rằng, những dấu hiệu bất thường trên tiểu hành tinh Bennu được dư luận quan tâm thời gian qua có thể là dấu vết của người ngoài hành tinh.

Các nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu mới đây đã đưa ra tuyên bố cho rằng, những dấu hiệu bất thường trên tiểu hành tinh Bennu được dư luận quan tâm thời gian qua có thể là dấu vết của người ngoài hành tinh .

Thậm chí, các nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu còn tuyên bố đã phát hiện ra một loạt các cấu trúc “kì lạ” trên Bennu, bao gồm các tòa nhà, tháp, kim tự tháp và thậm chí một số tàu bị bỏ hoang.

Tiểu hành tinh Bennu nổi tiếng và những vị trí những nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu cho rằng là các dấu vết của người ngoài hành tinh.

Để khẳng định thêm cho quan điểm của mình, các nhà nghiên cứu nhấn mạnh rằng đó là lý do vì sao NASA lại quan tâm đến tiểu hành tinh này như vậy.

Scott C. Waring, nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu nổi tiếng đã tuyên bố phát hiện ra những tòa nhà “ngoài hành tinh” trong hình ảnh của Bennu được công bố bởi NASA.

“Có bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào NASA chọn khám phá một tiểu hành tinh nhất định trong không gian chưa? Các công trình ngoài hành tinh có lẽ đã bị bỏ rơi trên tiểu hành tinh này hàng triệu năm. Tuy nhiên, chúng vẫn tồn tại và đây là những kết quả để chứng minh điều đó”, Scott C. Waring nói.

Tuy nhiên, không phải ai cũng bị thuyết phục với lý luận của Scott C. Waring. Nigel Watson, tác giả của cuốn sách nổi tiếng UFO trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, cho biết: “Có thể cho rằng tôi không có khả năng tưởng tượng và nhàm chán nhưng tất cả những gì tôi thấy là các cấu trúc đá”.

Nigel Watson cũng nhấn mạnh rằng, ngay cả khi công nghệ hoặc cấu trúc của người ngoài hành tinh ở đó, hình ảnh vẫn không đủ rõ ràng để chỉ ra sự hiện diện của chúng.

Hiện tại, những vấn đề bất thường liên quan đến tiểu hành tinh Bennu vẫn đang là đề tài được cả những nhà khoa học chính thống và các nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu đặt nhiều giả thuyết.